Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
sự khác biệt văn hóa trong quảng cáo
Luận văn thạc sĩ lexical reiteration in the language of ict product advertisements a comparative study in english and vietnamese
Luận văn thạc sĩ phân tích sự lặp lại từ vựng trong quảng cáo sản phẩm CNTT, so sánh giữa tiếng Anh và tiếng Việt.
Luận văn thạc sĩ a contrastive analysis of the use of pun in english and vietnamese advertisements published in mens magazines
Luận văn thạc sĩ phân tích sự khác biệt trong việc sử dụng trò chơi chữ trong quảng cáo tiếng Anh và tiếng Việt trên tạp chí nam giới.
Nghiên cứu so sánh sự lặp lại từ vựng trong quảng cáo sản phẩm CNTT bằng tiếng Anh và tiếng Việt
Luận văn thạc sĩ phân tích sự lặp lại từ vựng trong quảng cáo sản phẩm CNTT, so sánh giữa tiếng Anh và tiếng Việt.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Công nghệ thông tin
55
0
0
Phân tích so sánh việc sử dụng trò chơi chữ trong quảng cáo tiếng Anh và tiếng Việt trên tạp chí nam giới
Luận văn thạc sĩ phân tích sự khác biệt trong việc sử dụng trò chơi chữ trong quảng cáo tiếng Anh và tiếng Việt trên tạp chí nam giới.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Ngoại Ngữ
Luận văn báo cáo - ngoại ngữ
61
0
0