Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Quản trị kinh doanh và chiến lược thương hiệu
Luận án tiến sĩ quản trị kinh doanh giá trị thương hiệu nước giải khát tại thị trường việt nam cách tiếp cận đa chiều
Luận án tiến sĩ phân tích giá trị thương hiệu nước giải khát tại Việt Nam qua cách tiếp cận đa chiều, cung cấp góc nhìn toàn diện về thị trường.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh xây dựng và phát triển thương hiệu trường cao đẳng kỹ thuật công nghệ bà rịa vũng tàu
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh tập trung xây dựng và phát triển thương hiệu Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa Vũng Tàu.
Luận án tiến sĩ: Giá trị thương hiệu nước giải khát tại Việt Nam - Tiếp cận đa chiều
Luận án tiến sĩ phân tích giá trị thương hiệu nước giải khát tại Việt Nam qua cách tiếp cận đa chiều, cung cấp góc nhìn toàn diện về thị trường.
Ngày đăng:
13/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
138
0
0
Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh: Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Bà Rịa Vũng Tàu
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh tập trung xây dựng và phát triển thương hiệu Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa Vũng Tàu.
Ngày đăng:
13/02/2025
Danh mục:
Thạc sĩ - Cao học
Kinh tế
110
0
0