Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Hỗ trợ ngay
Hỗ trợ ngay
Quản lý dịch vụ trong ngành khách sạn
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu chất lượng dịch vụ nhà hàng tại các nhà hàng trong khách sạn 4 sao ở thành phố huế
Khám phá chất lượng dịch vụ nhà hàng tại các khách sạn 4 sao ở Huế qua luận văn thạc sĩ, phân tích và đánh giá chi tiết.
Luận văn tốt nghiệp giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bar le club thuộc khách sạn sofitel metropole hà nội
Luận văn phân tích giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bar Le Club, khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội, hướng đến sự hài lòng của khách hàng.
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ nhà hàng 4 sao tại Huế
Khám phá chất lượng dịch vụ nhà hàng tại các khách sạn 4 sao ở Huế qua luận văn thạc sĩ, phân tích và đánh giá chi tiết.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
68
1
0
Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Bar Le Club Khách Sạn Sofitel Metropole
Luận văn phân tích giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bar Le Club, khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội, hướng đến sự hài lòng của khách hàng.
Ngày đăng:
12/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
57
0
0