Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Quản lý chất lượng dịch vụ trong ngành khách sạn
Luận văn thạc sĩ nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn công đoàn việt nam
Khám phá luận văn thạc sĩ về nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Công đoàn Việt Nam, góp phần phát triển ngành du lịch.
Luận văn tmu nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng của khách sạn blue hà nội công ty cổ phần thương mại xuất nhập khẩu t mode việt đức hà nội
Luận văn TMU phân tích nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng khách sạn Blue Hà Nội, thuộc Công ty CP TM XNK T Mode Việt Đức.
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn công đoàn Việt Nam
Khám phá luận văn thạc sĩ về nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Công đoàn Việt Nam, góp phần phát triển ngành du lịch.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
102
1
0
Nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận buồng tại khách sạn Blue Hà Nội - TMODE Việt Đức
Luận văn TMU phân tích nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng khách sạn Blue Hà Nội, thuộc Công ty CP TM XNK T Mode Việt Đức.
Ngày đăng:
13/02/2025
Danh mục:
Luận Văn
Kinh tế - Thương mại
56
2
0