Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Phân tích và cải thiện dịch vụ khách hàng
Luận văn thạc sĩ poor customer relationship management a case study in nhi long jsc
Luận văn thạc sĩ phân tích quản lý mối quan hệ khách hàng kém tại Nhi Long JSC, cung cấp cái nhìn sâu sắc và giải pháp cải thiện.
Nâng cao hiệu quả quản lý mạng lưới kênh phân phối tại trung tâm thông tin di động khu vực v công ty thông tin di động
Nâng cao hiệu quả quản lý mạng lưới kênh phân phối tại trung tâm thông tin di động khu vực V, tối ưu hóa quy trình và tăng cường hiệu suất.
Nâng cao quản lý mối quan hệ khách hàng: Nghiên cứu trường hợp tại Nhi Long JSC
Luận văn thạc sĩ phân tích quản lý mối quan hệ khách hàng kém tại Nhi Long JSC, cung cấp cái nhìn sâu sắc và giải pháp cải thiện.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
52
0
0
Nâng Cao Hiệu Quả Quản Lý Kênh Phân Phối Tại Trung Tâm Thông Tin Di Động Khu V
Nâng cao hiệu quả quản lý mạng lưới kênh phân phối tại trung tâm thông tin di động khu vực V, tối ưu hóa quy trình và tăng cường hiệu suất.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
115
0
0