Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Phân tích thị trường dịch vụ
Luận văn tốt nghiệp nâng cao chất luợng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần fpt chi nhánh huế
Luận văn phân tích nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần FPT chi nhánh Huế, đề xuất giải pháp hiệu quả.
Đề tài nghiên cứu khoa học đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng nghiên cứu trường hợp của cửa hàng tiện ích hà nội
Bài viết phân tích đề tài nghiên cứu khoa học đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng khách hàng tại cửa hàng tiện ích Hà Nội.
Luận văn xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược marketing tại công ty dịch vụ và thương mại mesa
Khám phá chiến lược marketing hiệu quả tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa, giúp tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh và thu hút khách hàng mục tiêu.
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại FPT Huế
Luận văn phân tích nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần FPT chi nhánh Huế, đề xuất giải pháp hiệu quả.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
117
0
0
Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng khách hàng tại cửa hàng tiện ích Hà Nội
Bài viết phân tích đề tài nghiên cứu khoa học đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng khách hàng tại cửa hàng tiện ích Hà Nội.
Ngày đăng:
21/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
77
0
0
Chiến lược marketing hiệu quả tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa
Khám phá chiến lược marketing hiệu quả tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa, giúp tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh và thu hút khách hàng mục tiêu.
Ngày đăng:
02/03/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
118
0
0