Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Phân tích sản phẩm và thị trường
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh lập kế hoạch marketing cho sản phẩm máy theo dõi độ mê của công ty miki giai đoạn 20132014
Khám phá luận văn thạc sĩ về lập kế hoạch marketing cho sản phẩm máy theo dõi độ mê của công ty Miki giai đoạn 2013-2014.
Hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm xà phòng lifebuoy của công ty unilever
Khám phá hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm xà phòng Lifebuoy của Unilever, từ chiến lược đến hiệu quả trong thị trường.
Kế hoạch marketing cho sản phẩm máy theo dõi độ mê của công ty Miki (2013-2014)
Khám phá luận văn thạc sĩ về lập kế hoạch marketing cho sản phẩm máy theo dõi độ mê của công ty Miki giai đoạn 2013-2014.
Ngày đăng:
07/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
62
1
0
Phân Tích Hoạt Động Marketing Mix Của Xà Phòng Lifebuoy Tại Unilever
Khám phá hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm xà phòng Lifebuoy của Unilever, từ chiến lược đến hiệu quả trong thị trường.
Ngày đăng:
19/04/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
51
0
0