Nghiên cứu thị trường địa phương

Khóa luận phân tích mô hình fuzzy MCDM trong đánh giá nhận biết thương hiệu công ty Phát Đạt tại Huế, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.

Ngày đăng: 10/02/2025

121
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích các nhân tố tác động đến thái độ mua hàng trực tuyến và tại cửa hàng của người tiêu dùng tại Đà Nẵng.

Ngày đăng: 13/02/2025

114
0
0
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh phân tích yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ 4G Viettel tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngày đăng: 13/02/2025

84
0
0