Khóa luận tốt nghiệp quản trị kinh doanh ứng dụng mô hình fuzzy mcdm trong việc đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu công ty trách nhiệm hữu hạn phát đạt của khách hàng thành phố huế
Khóa luận phân tích mô hình fuzzy MCDM trong đánh giá nhận biết thương hiệu công ty Phát Đạt tại Huế, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ mua hàng trên kênh internet và cửa hàng của người tiêu dùng tại đà nẵng
Luận văn thạc sĩ phân tích các nhân tố tác động đến thái độ mua hàng trực tuyến và tại cửa hàng của người tiêu dùng tại Đà Nẵng.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ 4g viettel của khách hàng tại bà rịa vũng tàu
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh phân tích yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ 4G Viettel tại Bà Rịa - Vũng Tàu.