nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng

Phân tích mối liên hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng, trung thành của học viên tại Học viện Đào tạo Quốc tế ANI.

Ngày đăng: 25/01/2025

109
0
0
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp với chất lượng dịch vụ tại khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Bình Dương.

Ngày đăng: 25/01/2025

137
0
0
Tiểu luận nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của người tiêu dùng về dịch vụ Gojek tại TP HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.

Ngày đăng: 31/01/2025

51
0
0
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng ứng dụng VCB Digibank của Vietcombank.

Ngày đăng: 01/02/2025

65
0
0