Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Nâng cao chất lượng giảng dạy toán học
Luận văn thạc sĩ giáo dục học vận dụng dạy học học khám phá vào nội dung giải bài toán có yếu tố thực tiễn trong môn toán lớp 3
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu phương pháp dạy học khám phá trong giải bài toán thực tiễn môn toán lớp 3, nâng cao kỹ năng học sinh.
Dạy học chủ đề đường tròn theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 9 luận văn thạc sĩ sư phạm toán học
Khám phá phương pháp dạy học chủ đề đường tròn nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 9.
Dạy Học Khám Phá Trong Giải Toán Lớp 3: Ứng Dụng Yếu Tố Thực Tiễn
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu phương pháp dạy học khám phá trong giải bài toán thực tiễn môn toán lớp 3, nâng cao kỹ năng học sinh.
Ngày đăng:
05/01/2025
Danh mục:
Mầm non - Tiểu học
Lớp 3
113
3
0
Phát triển tư duy và lập luận toán học qua dạy học đường tròn cho học sinh lớp 9
Khám phá phương pháp dạy học chủ đề đường tròn nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 9.
Ngày đăng:
10/01/2025
Danh mục:
Giáo Dục - Đào Tạo
Trung học cơ sở - phổ thông
115
15
0