Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh tiền tố và hậu tố của hành vi đồng tạo sinh của khách hàng cá nhân trong dịch vụ trực tuyến một nghiên cứu trên các trang web du lịch tại tp hcm
Khám phá hành vi đồng tạo sinh của khách hàng trong dịch vụ trực tuyến tại TP HCM qua nghiên cứu trên các trang web du lịch.
Ảnh hưởng của tương tác khách hàng và nhận dạng thương hiệu đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng cà phê
Nghiên cứu ảnh hưởng của tương tác khách hàng, nhận diện thương hiệu đến sự hài lòng khi sử dụng cà phê. Phân tích các yếu tố tác động và đề xuất giải pháp.
Nghiên cứu ảnh hưởng của tương tác khách hàng, nhận diện thương hiệu đến sự hài lòng khi sử dụng cà phê. Phân tích các yếu tố tác động và đề xuất giải pháp.