Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Hành vi và tâm lý người tiêu dùng
Luận văn tốt nghiệp phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm vlxd tại công ty tnhh một thành viên phước kỷ
Luận văn phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm VLXD tại công ty TNHH một thành viên Phước Kỷ.
Ảnh hưởng của tuyên truyền miệng điện tử đến ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử
Tìm hiểu ảnh hưởng của tuyên truyền miệng điện tử đến ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử trong bối cảnh hiện đại.
Phân Tích Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua VLXD Tại Công Ty Phước Kỷ
Luận văn phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm VLXD tại công ty TNHH một thành viên Phước Kỷ.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
107
0
0
Ảnh Hưởng Của Truyền Miệng Điện Tử Đến Ý Định Sử Dụng Ví Điện Tử
Tìm hiểu ảnh hưởng của tuyên truyền miệng điện tử đến ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử trong bối cảnh hiện đại.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
71
0
0