Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Hành vi người dùng trên mạng xã hội
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh ảnh hưởng của mối quan hệ giữa các cá nhân và lòng vị tha lên hành vi chia sẻ tri thức qua mạng xã hội facebook
Nghiên cứu mối quan hệ giữa cá nhân và lòng vị tha ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức trên Facebook trong quản trị kinh doanh.
Luận văn thạc sĩ khám phá quan tâm của người dùng trên mạng xã hội phục vụ công tác truyền thông tuyển sinh của trường đại học
Khám phá quan tâm của người dùng trên mạng xã hội nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông tuyển sinh cho các trường đại học.
Tác động của lòng vị tha và mối quan hệ cá nhân đến hành vi chia sẻ tri thức trên Facebook
Nghiên cứu mối quan hệ giữa cá nhân và lòng vị tha ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức trên Facebook trong quản trị kinh doanh.
Ngày đăng:
07/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
92
1
0
Khám Phá Sự Quan Tâm Của Người Dùng Mạng Xã Hội Trong Truyền Thông Tuyển Sinh Đại Học
Khám phá quan tâm của người dùng trên mạng xã hội nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông tuyển sinh cho các trường đại học.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Chuyên ngành kinh tế
66
0
0