Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh đánh giá tác động của rủi ro nhận thức đối với hành vi mua hàng trực tuyến tại việt nam
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh phân tích tác động của rủi ro nhận thức đến hành vi mua hàng trực tuyến tại Việt Nam.
Luận văn thạc sĩ a study on the antecedents and consequences of online impulse buying in the context of vietnam
Nghiên cứu về yếu tố tiền đề và hậu quả của hành vi mua sắm bốc đồng trực tuyến tại Việt Nam, cung cấp góc nhìn sâu sắc cho doanh nghiệp và nhà quản lý.
Nghiên cứu về yếu tố tiền đề và hậu quả của hành vi mua sắm bốc đồng trực tuyến tại Việt Nam, cung cấp góc nhìn sâu sắc cho doanh nghiệp và nhà quản lý.