Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Hành vi mua sắm trực tuyến
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh ảnh hưởng của các đặc điểm và chức năng thương mại xã hội lên ý định tiếp tục mua hàng thời trang trực tuyến
Khám phá ảnh hưởng của đặc điểm và chức năng thương mại xã hội đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.
Luận văn thạc sĩ các nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng qua luận văn thạc sĩ chi tiết và phân tích sâu sắc.
Hcmute các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên nền tảng thương mại điện tử tại thành phố hồ chí minh
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên nền tảng thương mại điện tử tại TP.HCM trong bài viết này.
Tác động của Thương mại Xã hội đến Ý định Mua hàng Thời trang Trực tuyến
Khám phá ảnh hưởng của đặc điểm và chức năng thương mại xã hội đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.
Ngày đăng:
09/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
112
1
0
Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng qua luận văn thạc sĩ chi tiết và phân tích sâu sắc.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
138
0
0
Yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên thương mại điện tử tại TP.HCM
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên nền tảng thương mại điện tử tại TP.HCM trong bài viết này.
Ngày đăng:
01/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
52
2
0