Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Đại học ngoài công lập và thương hiệu
Tác động của hình ảnh thương hiệu trường đại học đến lòng trung thành của sinh viên
Nghiên cứu tác động của hình ảnh thương hiệu trường đại học đến lòng trung thành của sinh viên. Phân tích tại các trường ngoài công lập TP.HCM.
Ảnh Hưởng Thương Hiệu Trường Đại Học Đến Lòng Trung Thành Của Sinh Viên (Nghiên Cứu Tại TP.HCM)
Nghiên cứu tác động của hình ảnh thương hiệu trường đại học đến lòng trung thành của sinh viên. Phân tích tại các trường ngoài công lập TP.HCM.
Ngày đăng:
18/05/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Chuyên ngành kinh tế
185
0
0