Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Chiến lược marketing viễn thông
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ viễn thông của tập đoàn viễn thông quân đội viettel
Luận văn thạc sĩ phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông Viettel.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ 4g viettel của khách hàng tại bà rịa vũng tàu
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh phân tích yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ 4G Viettel tại Bà Rịa - Vũng Tàu.
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ viễn thông Viettel
Luận văn thạc sĩ phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông Viettel.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
117
0
0
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ 4G Viettel tại Bà Rịa Vũng Tàu
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh phân tích yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ 4G Viettel tại Bà Rịa - Vũng Tàu.
Ngày đăng:
13/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
84
0
0