Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Chiến lược marketing trong thời đại số
Tiểu luận nghiên cứu hoạt động marketing online của công ty no brands for us công ty ht son
Khám phá tiểu luận nghiên cứu hoạt động marketing online của công ty No Brands For Us và công ty HT Son, phân tích chiến lược và hiệu quả.
The impact of live streaming on customers impulsive buying behavior
Khám phá ảnh hưởng của live streaming đến hành vi mua sắm bốc đồng của khách hàng và cách nó thay đổi thị trường hiện nay.
Nghiên cứu hoạt động marketing online của công ty No Brands For Us
Khám phá tiểu luận nghiên cứu hoạt động marketing online của công ty No Brands For Us và công ty HT Son, phân tích chiến lược và hiệu quả.
Ngày đăng:
01/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
77
0
0
Tác Động Của Live-Streaming Đến Hành Vi Mua Sắm Bốc Đồng Của Khách Hàng
Khám phá ảnh hưởng của live streaming đến hành vi mua sắm bốc đồng của khách hàng và cách nó thay đổi thị trường hiện nay.
Ngày đăng:
18/04/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
71
0
0