Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Chiến lược marketing cho thương hiệu cà phê
Khóa luận tốt nghiệp nghiên cứu hành vi mua cà phê highland của sinh viên tại địa bàn thành phố hồ chí minh
Khóa luận tốt nghiệp phân tích hành vi mua cà phê Highland của sinh viên tại TP.HCM, giúp hiểu rõ xu hướng tiêu dùng hiện nay.
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu cà phê trung nguyên luận văn thạc sĩ kinh tế
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu cà phê Trung Nguyên trong luận văn thạc sĩ kinh tế.
Nghiên cứu hành vi mua cà phê Highland của sinh viên TP.HCM | Khóa luận tốt nghiệp
Khóa luận tốt nghiệp phân tích hành vi mua cà phê Highland của sinh viên tại TP.HCM, giúp hiểu rõ xu hướng tiêu dùng hiện nay.
Ngày đăng:
12/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
74
0
0
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành khách hàng với thương hiệu cà phê Trung Nguyên
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu cà phê Trung Nguyên trong luận văn thạc sĩ kinh tế.
Ngày đăng:
13/02/2025
Danh mục:
Thạc sĩ - Cao học
Kinh tế
152
0
0