Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Chất lượng dịch vụ trong ngành hàng không
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh chất lượng dịch vụ hình ảnh doanh nghiệp và truyền miệng trong ngành hàng không nội địa việt nam
Luận văn thạc sĩ phân tích chất lượng dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp và truyền miệng trong ngành hàng không nội địa Việt Nam.
Luận văn thạc sĩ đo lường chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng hóa hàng không của hãng hàng không vietnam airlines tại thị trường tphcm luận văn thạc sĩ
Khám phá luận văn thạc sĩ về chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng hóa hàng không của Vietnam Airlines tại TPHCM, phân tích và đánh giá chi tiết.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh đánh giá và giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ bán vé máy bay qua tổng đài 1080
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh đánh giá và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán vé máy bay qua tổng đài 1080.
Chất lượng dịch vụ và truyền miệng trong ngành hàng không nội địa Việt Nam
Luận văn thạc sĩ phân tích chất lượng dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp và truyền miệng trong ngành hàng không nội địa Việt Nam.
Ngày đăng:
05/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
96
0
0
Đánh giá chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng không của Vietnam Airlines tại TPHCM
Khám phá luận văn thạc sĩ về chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng hóa hàng không của Vietnam Airlines tại TPHCM, phân tích và đánh giá chi tiết.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Thạc sĩ - Cao học
Kinh tế
73
0
0
Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh: Đánh Giá Và Giải Pháp Cải Tiến Chất Lượng Dịch Vụ Bán Vé Máy Bay Qua Tổng Đài 1080
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh đánh giá và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán vé máy bay qua tổng đài 1080.
Ngày đăng:
21/02/2025
Danh mục:
Thể loại khác
Tài liệu khác
66
0
0