Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh ảnh hưởng của giá trị nhận thức và mức độ vị chủng đến sự sẵn lòng mua rượu vang nội địa của người tiêu dùng việt nam
Khám phá ảnh hưởng của giá trị nhận thức và mức độ vị chủng đến sự sẵn lòng mua rượu vang nội địa của người tiêu dùng Việt Nam.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố văn hóa hàn quốc đến quyết định mua mỹ phẩm hàn quốc của người tiêu dùng nữ
Nghiên cứu ảnh hưởng của văn hóa Hàn Quốc đến quyết định mua mỹ phẩm Hàn Quốc của nữ giới trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.