Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Yếu tố xã hội và văn hóa ảnh hưởng đến thông tin truyền khẩu
Luận án các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng tại thành phố hồ chí minh
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh.
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Chấp Nhận Thông Tin Truyền Khẩu Điện Tử Tại TP.HCM
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
293
0
0