Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Yếu tố xã hội và kinh tế ảnh hưởng đến tiêu dùng
Luận văn thạc sĩ xã hội học các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của sinh viên trên địa bàn thành phố hà nội hiện nay
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của sinh viên tại Hà Nội, từ tâm lý đến xu hướng tiêu dùng hiện nay.
Yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của sinh viên tại Hà Nội
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của sinh viên tại Hà Nội, từ tâm lý đến xu hướng tiêu dùng hiện nay.
Ngày đăng:
09/02/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Khoa học xã hội
117
0
0