Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Yếu tố tâm lý và xã hội trong tiêu dùng
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận thực phẩm chức năng của một bộ phận khách hàng tại thành phố hồ chí minh
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận thực phẩm chức năng tại TP.HCM, từ nhận thức đến thói quen tiêu dùng.
Yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận thực phẩm chức năng tại TP.HCM
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận thực phẩm chức năng tại TP.HCM, từ nhận thức đến thói quen tiêu dùng.
Ngày đăng:
01/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
52
0
0