Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Xu hướng tiêu dùng của giới trẻ
Luận văn thạc sĩ hcmute xây dựng cấu trúc nhận thức về cà phê việt đối với người tiêu dùng trẻ tuổi
Khám phá luận văn thạc sĩ HCMUTE về cấu trúc nhận thức cà phê Việt trong giới trẻ, phân tích thói quen và xu hướng tiêu dùng.
Luận văn thạc sĩ giải pháp nâng cao tài sản thương hiệu trà xanh không độ đối với nhóm khách hàng trẻ 18 35 tuổi tại tp hcm
Khám phá giải pháp nâng cao tài sản thương hiệu trà xanh không độ cho nhóm khách hàng trẻ 18-35 tuổi tại TP.HCM trong luận văn thạc sĩ.
Cấu trúc nhận thức về cà phê Việt Nam của người tiêu dùng trẻ tuổi
Khám phá luận văn thạc sĩ HCMUTE về cấu trúc nhận thức cà phê Việt trong giới trẻ, phân tích thói quen và xu hướng tiêu dùng.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
55
0
0
Giải pháp nâng cao thương hiệu trà xanh không độ cho khách hàng trẻ tại TP.HCM
Khám phá giải pháp nâng cao tài sản thương hiệu trà xanh không độ cho nhóm khách hàng trẻ 18-35 tuổi tại TP.HCM trong luận văn thạc sĩ.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
89
0
0