Luận văn thạc sĩ kỹ hàng không xây dựng thuật toán tối ưu biên dạng hình học cho lá cánh của bánh công tác quạt ly tâm công suất 5 5 kw
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu thuật toán tối ưu biên dạng hình học cho lá cánh quạt ly tâm công suất 5.5 kW, ứng dụng trong kỹ hàng không.
Luận văn thạc sĩ cơ khí động lực thiết kế chân vịt nhóm b wageningen ứng dụng giải thuật tối ưu hóa di truyền cho tàu container
Luận văn thạc sĩ về thiết kế chân vịt nhóm B Wageningen, ứng dụng giải thuật tối ưu hóa di truyền cho tàu container trong ngành cơ khí động lực.
Luận văn thạc sĩ kỹ thuật cơ khí nghiên cứu các thông số hình học trong quá trình thiết kế của bộ giảm tốc cycloid nhằm giảm sai số động học
Nghiên cứu các thông số hình học trong thiết kế bộ giảm tốc cycloid nhằm giảm sai số động học trong luận văn thạc sĩ kỹ thuật cơ khí.
Luận án nghiên cứu tối ưu kích thước của quạt thổi roots dẫn động bằng cặp bánh răng không tròn
Nghiên cứu tối ưu kích thước quạt thổi roots dẫn động bằng cặp bánh răng không tròn, nâng cao hiệu suất và ứng dụng trong công nghiệp.
Luận án tiến sĩ nghiên cứu tối ưu kích thước của quạt thổi roots dẫn động bằng cặp bánh răng không tròn
Nghiên cứu tối ưu kích thước quạt thổi Roots dẫn động bằng bánh răng không tròn, nâng cao hiệu suất và hiệu quả hoạt động trong các ứng dụng công nghiệp.
Hcmute nghiên cứu tối ưu hóa hình dạng khớp đàn hồi cho các thiết bị định vị chính xác trong cơ khí
Nghiên cứu tối ưu hóa hình dạng khớp đàn hồi tại HCMUTE nhằm nâng cao độ chính xác cho thiết bị định vị trong cơ khí.
Nghiên cứu tối ưu kích thước quạt thổi Roots dẫn động bằng bánh răng không tròn, nâng cao hiệu suất và hiệu quả hoạt động trong các ứng dụng công nghiệp.