Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Tiếp thị và quản lý thương hiệu trong ngành FMCG
Luận án tiến sĩ quản trị kinh doanh giá trị thương hiệu nước giải khát tại thị trường việt nam cách tiếp cận đa chiều
Luận án tiến sĩ phân tích giá trị thương hiệu nước giải khát tại Việt Nam qua cách tiếp cận đa chiều, cung cấp góc nhìn toàn diện về thị trường.
Luận án tiến sĩ: Giá trị thương hiệu nước giải khát tại Việt Nam - Tiếp cận đa chiều
Luận án tiến sĩ phân tích giá trị thương hiệu nước giải khát tại Việt Nam qua cách tiếp cận đa chiều, cung cấp góc nhìn toàn diện về thị trường.
Ngày đăng:
13/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
138
0
0