Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Thương hiệu và nhận thức
Luận văn tốt nghiệp nghiên cứu mức độ nhận biết của khách hàng thành phố huế đối với thương hiệu cà phê đồng xanh greenfields coffee
Nghiên cứu mức độ nhận biết của khách hàng tại Huế về thương hiệu cà phê Đồng Xanh Greenfields Coffee, phân tích thị trường và xu hướng tiêu dùng.
Nghiên cứu thái độ với thương hiệu maybelline sau khi xem mv quảng cáo mấy bé lì và hành vi tiêu dùng của sinh viên tôn đức thắng
Nghiên cứu thái độ sinh viên Tôn Đức Thắng với thương hiệu Maybelline sau khi xem MV quảng cáo "Mấy bé lì" và hành vi tiêu dùng.
Nghiên cứu nhận thức khách hàng về thương hiệu cà phê Đồng Xanh tại Huế
Nghiên cứu mức độ nhận biết của khách hàng tại Huế về thương hiệu cà phê Đồng Xanh Greenfields Coffee, phân tích thị trường và xu hướng tiêu dùng.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
132
0
0
Thái độ sinh viên Tôn Đức Thắng với thương hiệu Maybelline sau quảng cáo mấy bé lì
Nghiên cứu thái độ sinh viên Tôn Đức Thắng với thương hiệu Maybelline sau khi xem MV quảng cáo "Mấy bé lì" và hành vi tiêu dùng.
Ngày đăng:
01/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
56
0
0