Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Tâm lý và cảm nhận của khách hàng
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh các tiền tố và hậu tố của giá trị cảm nhận một nghiên cứu đối với khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến
Khám phá các tiền tố và hậu tố của giá trị cảm nhận trong dịch vụ ngân hàng trực tuyến qua nghiên cứu luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.
Nghiên cứu giá trị cảm nhận của khách hàng ngân hàng trực tuyến
Khám phá các tiền tố và hậu tố của giá trị cảm nhận trong dịch vụ ngân hàng trực tuyến qua nghiên cứu luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.
Ngày đăng:
09/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
119
0
0