Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Tâm lý người tiêu dùng trong thời đại số
Luận văn thạc sĩ các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trang phục qua mạng của người dân tp hcm
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trang phục trực tuyến của người dân TP.HCM trong luận văn thạc sĩ này.
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sắm Trang Phục Trực Tuyến Tại TP.HCM
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trang phục trực tuyến của người dân TP.HCM trong luận văn thạc sĩ này.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
123
0
0