Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Tâm lý người tiêu dùng trong mua sắm trực tuyến
Tiểu luận những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên các ứng dụng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng ở khu vực tp hcm
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên ứng dụng mua sắm trực tuyến tại TP.HCM trong bài tiểu luận này.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm quần áo trực tuyến trên mạng xã hội
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm quần áo trực tuyến qua mạng xã hội trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.
Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên ứng dụng trực tuyến tại TP.HCM
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên ứng dụng mua sắm trực tuyến tại TP.HCM trong bài tiểu luận này.
Ngày đăng:
01/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
82
0
0
Yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm quần áo trực tuyến qua mạng xã hội
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm quần áo trực tuyến qua mạng xã hội trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.
Ngày đăng:
09/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
126
0
0