Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Tâm lý học trong môi trường trực tuyến
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh vai trò trung gian của yếu tố cảm nhận đối với thái độ và ý định đóng góp tri thức trên diễn đàn trực tuyến
Khám phá vai trò của yếu tố cảm nhận trong thái độ và ý định đóng góp tri thức trên diễn đàn trực tuyến, giúp hiểu rõ động lực tham gia cộng đồng số.
Vai trò của yếu tố cảm nhận trong thái độ và ý định đóng góp tri thức trên diễn đàn trực tuyến
Khám phá vai trò của yếu tố cảm nhận trong thái độ và ý định đóng góp tri thức trên diễn đàn trực tuyến, giúp hiểu rõ động lực tham gia cộng đồng số.
Ngày đăng:
09/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
105
0
0