Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Tác động của truyền thông đến tiêu dùng
Luận án tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp đến các thành phần tài sản thương hiệu trường hợp sản phẩm sữa tại thị trường việt nam
Khám phá tác động của marketing xã hội đến tài sản thương hiệu sản phẩm sữa tại Việt Nam trong luận án này. Tìm hiểu chiến lược hiệu quả.
Luận văn thạc sĩ báo chí học báo chí với cuộc vận động người việt nam ưu tiên dùng hàng việt nam
Khám phá vai trò của báo chí trong việc thúc đẩy người Việt sử dụng hàng Việt qua luận văn thạc sĩ chuyên sâu về lĩnh vực này.
Tác động của marketing xã hội đến tài sản thương hiệu sản phẩm sữa tại Việt Nam
Khám phá tác động của marketing xã hội đến tài sản thương hiệu sản phẩm sữa tại Việt Nam trong luận án này. Tìm hiểu chiến lược hiệu quả.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
260
1
0
Luận Văn Thạc Sĩ Báo Chí: Vai Trò Báo Chí Trong Cuộc Vận Động Người Việt Dùng Hàng Việt
Khám phá vai trò của báo chí trong việc thúc đẩy người Việt sử dụng hàng Việt qua luận văn thạc sĩ chuyên sâu về lĩnh vực này.
Ngày đăng:
06/02/2025
Danh mục:
Văn Hóa - Nghệ Thuật
Báo chí - Truyền thông
249
0
0