Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Tác động của truyền miệng điện tử trong marketing
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu mối quan hệ truyền miệng điện tử ý định mua hàng và quyết định mua hàng trong ngành dịch vụ ăn uống
Nghiên cứu mối quan hệ giữa truyền miệng điện tử, ý định mua hàng và quyết định mua hàng trong ngành dịch vụ ăn uống.
Nghiên cứu mối quan hệ giữa truyền miệng điện tử và quyết định mua hàng trong ngành dịch vụ ăn uống
Nghiên cứu mối quan hệ giữa truyền miệng điện tử, ý định mua hàng và quyết định mua hàng trong ngành dịch vụ ăn uống.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
135
0
0