Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
tác động của ngôn ngữ đến người tiêu dùng
Luận văn thạc sĩ lexical reiteration in the language of ict product advertisements a comparative study in english and vietnamese
Luận văn thạc sĩ phân tích sự lặp lại từ vựng trong quảng cáo sản phẩm CNTT, so sánh giữa tiếng Anh và tiếng Việt.
Nghiên cứu so sánh sự lặp lại từ vựng trong quảng cáo sản phẩm CNTT bằng tiếng Anh và tiếng Việt
Luận văn thạc sĩ phân tích sự lặp lại từ vựng trong quảng cáo sản phẩm CNTT, so sánh giữa tiếng Anh và tiếng Việt.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Công nghệ thông tin
55
0
0