Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Tác động của lỗi dịch vụ đến sự hài lòng
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh sự hài lòng của khách hàng sau khi lỗi dịch vụ được khắc phục một nghiên cứu trong ngành dịch vụ ngân hàng
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng trong ngành ngân hàng sau khi khắc phục lỗi dịch vụ, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ.
Sự hài lòng của khách hàng trong ngành ngân hàng sau khi khắc phục lỗi dịch vụ
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng trong ngành ngân hàng sau khi khắc phục lỗi dịch vụ, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ.
Ngày đăng:
05/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
121
0
0