Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Sự phát triển du lịch bền vững tại Việt Nam
Luận án nghiên cứu ảnh hưởng của tính cách thương hiệu điểm đến tới sự tin tưởng thương hiệu và dự định quay trở lại của du khách quốc tế đến việt nam
Nghiên cứu ảnh hưởng của tính cách thương hiệu điểm đến đến sự tin tưởng và dự định quay lại của du khách quốc tế tại Việt Nam.
Tính cách thương hiệu điểm đến và ảnh hưởng đến sự tin tưởng của du khách quốc tế tại Việt Nam
Nghiên cứu ảnh hưởng của tính cách thương hiệu điểm đến đến sự tin tưởng và dự định quay lại của du khách quốc tế tại Việt Nam.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
245
0
0