Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Quản trị và phát triển thương hiệu
Luận văn thạc sĩ hoạt động marketing mix tại trường cao đẳng kinh tế kỹ thuật trung ương
Khám phá luận văn thạc sĩ về hoạt động marketing mix tại trường cao đẳng kinh tế kỹ thuật trung ương, phân tích chiến lược và hiệu quả.
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu công ty lữ hành vitours
Luận văn thạc sĩ phân tích các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu tại công ty lữ hành Vitours, giúp hiểu rõ chiến lược phát triển bền vững.
Nghiên cứu marketing mix tại trường cao đẳng kinh tế kỹ thuật trung ương
Khám phá luận văn thạc sĩ về hoạt động marketing mix tại trường cao đẳng kinh tế kỹ thuật trung ương, phân tích chiến lược và hiệu quả.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
113
0
0
Nghiên cứu yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu công ty lữ hành Vitours
Luận văn thạc sĩ phân tích các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu tại công ty lữ hành Vitours, giúp hiểu rõ chiến lược phát triển bền vững.
Ngày đăng:
13/02/2025
Danh mục:
Thạc sĩ - Cao học
Kinh tế
115
0
0