Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Quản trị quan hệ khách hàng trong ngành viễn thông
Luận văn quản trị quan hệ khách hàng tại tổng công ty viễn thông mobifone trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4 0
Luận văn phân tích quản trị quan hệ khách hàng tại Mobifone trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Mobifone Trong Thời Kỳ Cách Mạng Công Nghiệp 4.0
Luận văn phân tích quản trị quan hệ khách hàng tại Mobifone trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Ngày đăng:
13/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
116
0
0