Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh ảnh hưởng của sự tin tưởng hỗ trợ tổ chức và công bằng lên hình ảnh thương hiệu thông qua hành vi đồng tạo sinh viên mãn chủ quan và trao quyền cho khách hàng một nghiên cứu về dịch vụ khách sạn tại việt nam
Nghiên cứu ảnh hưởng của sự tin tưởng và công bằng lên hình ảnh thương hiệu qua hành vi đồng tạo trong ngành dịch vụ khách sạn tại Việt Nam.
Chuyên đề thực tập tốt nghiệp một số giải pháp hoàn thiện xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty tnhh ceo hospitality
Khám phá giải pháp toàn diện xây dựng và phát triển thương hiệu CEO Hospitality, giúp tối ưu hiệu quả kinh doanh và nâng tầm uy tín doanh nghiệp.