Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Phương pháp giảng dạy kể chuyện
Luận văn thạc sĩ tìm hiểu cơ chế hoạt động giao tiếp ngôn ngữ của học sinh tiểu học trong giờ kể chuyện theo quan điểm tiếp cận của ngữ dụng học
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu cơ chế giao tiếp ngôn ngữ của học sinh tiểu học trong giờ kể chuyện, áp dụng quan điểm ngữ dụng học.
Cơ Chế Giao Tiếp Ngôn Ngữ Của Học Sinh Tiểu Học Trong Giờ Kể Chuyện: Tiếp Cận Ngữ Dụng Học
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu cơ chế giao tiếp ngôn ngữ của học sinh tiểu học trong giờ kể chuyện, áp dụng quan điểm ngữ dụng học.
Ngày đăng:
13/02/2025
Danh mục:
Giáo Dục - Đào Tạo
Mầm non - Tiểu học
93
0
0