Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
phương pháp dạy học đại số
Luận văn thạc sĩ lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán phát triển tư duy phản biện cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học đại số lớp 7
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu phương pháp dạy học Toán lớp 7 nhằm phát triển tư duy phản biện cho học sinh trung học cơ sở qua môn Đại số.
Phát Triển Tư Duy Phản Biện Cho Học Sinh Lớp 7 Qua Dạy Học Đại Số
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu phương pháp dạy học Toán lớp 7 nhằm phát triển tư duy phản biện cho học sinh trung học cơ sở qua môn Đại số.
Ngày đăng:
21/02/2025
Danh mục:
Thạc sĩ - Cao học
Sư phạm
87
0
0