Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Nhận thức và hành vi tiêu dùng
Luận văn thạc sĩ the effect of perceived brand globalness on brand value and purchase intention
Nghiên cứu tác động của nhận thức về toàn cầu hóa thương hiệu đến giá trị thương hiệu và ý định mua sắm.
Tác động của nhận thức về toàn cầu hóa thương hiệu đến giá trị thương hiệu và ý định mua hàng
Nghiên cứu tác động của nhận thức về toàn cầu hóa thương hiệu đến giá trị thương hiệu và ý định mua sắm.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
64
0
0