Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Nghiên cứu về chất lượng dịch vụ trong giáo dục
Luận văn thạc sĩ service quaility perceived price and customer satisfaction in higher education luận văn thạc sĩ
Khám phá mối liên hệ giữa chất lượng dịch vụ, giá trị cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng trong giáo dục đại học qua luận văn thạc sĩ.
Chất lượng dịch vụ, giá trị cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng trong giáo dục đại học
Khám phá mối liên hệ giữa chất lượng dịch vụ, giá trị cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng trong giáo dục đại học qua luận văn thạc sĩ.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Chuyên ngành kinh tế
99
0
0