Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Nghiên cứu thị trường xe máy tại Việt Nam
Luận văn thạc sĩ các yếu tố của thương hiệu tác động đến ý định mua hàng của khách hàng nghiên cứu sản phẩm xe gắn máy tại tp hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố thương hiệu ảnh hưởng đến ý định mua xe gắn máy tại TP Hồ Chí Minh trong luận văn thạc sĩ.
Yếu tố thương hiệu ảnh hưởng đến ý định mua xe máy tại TP Hồ Chí Minh
Nghiên cứu các yếu tố thương hiệu ảnh hưởng đến ý định mua xe gắn máy tại TP Hồ Chí Minh trong luận văn thạc sĩ.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
110
0
0