Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Nghiên cứu thị trường thời trang trực tuyến
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tái mua quân áo thời trang trực tuyến của khách hàng tại tp hcm luận văn thạc sĩ
Luận văn thạc sĩ phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tái mua quần áo thời trang trực tuyến tại TP HCM, giúp hiểu rõ hành vi khách hàng.
Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng đến ý định tái mua quần áo thời trang trực tuyến tại TP.HCM
Luận văn thạc sĩ phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tái mua quần áo thời trang trực tuyến tại TP HCM, giúp hiểu rõ hành vi khách hàng.
Ngày đăng:
13/02/2025
Danh mục:
Thạc sĩ - Cao học
Kinh tế
166
0
0