Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng
Luận văn thạc sĩ mối quan hệ giữa trải nghiệm dòng chảy thái độ và ý định mua của người xem đối với video quảng cáo trực tuyến
Khám phá mối quan hệ giữa trải nghiệm dòng chảy, thái độ và ý định mua của người xem video quảng cáo trực tuyến trong luận văn thạc sĩ.
Mối Quan Hệ Giữa Trải Nghiệm Dòng Chảy và Ý Định Mua Sắm Qua Video Quảng Cáo
Khám phá mối quan hệ giữa trải nghiệm dòng chảy, thái độ và ý định mua của người xem video quảng cáo trực tuyến trong luận văn thạc sĩ.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
130
0
0