Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng tại TP.HCM
Các yếu t ố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệ ủa sinh viên đạ ọc đố u c i h i v i th i trang nhanh t i thành ph h chí minh
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của sinh viên đại học tại thành phố Hồ Chí Minh trong bài viết này.
Yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của sinh viên tại TP.HCM
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của sinh viên đại học tại thành phố Hồ Chí Minh trong bài viết này.
Ngày đăng:
01/02/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Chuyên ngành kinh tế
80
0
0