Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh tác động của sức mạnh quan hệ giá trị quan hệ và giá trị thương hiệu lên lòng trung thành của khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ và ngân hàng tỉnh lâm đồng
Luận văn phân tích tác động của sức mạnh quan hệ và giá trị thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ tại Lâm Đồng.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh tương quan giữa chất lượng mối quan hệ vốn thương hiệu sự hợp tác và lòng trung thành một nghiên cứu các cửa hàng nhượng quyền trong nước tại thành phố hồ chí minh
Khám phá mối quan hệ giữa chất lượng thương hiệu, sự hợp tác và lòng trung thành tại các cửa hàng nhượng quyền ở TP.HCM.