Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Marketing và hành vi người tiêu dùng
Luận văn thạc sĩ ảnh hưởng của các nhân tố giá trị cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng khi lực chọn sản phẩm smartphone luận văn thạc sĩ
Luận văn thạc sĩ phân tích ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và sự hài lòng khách hàng khi lựa chọn smartphone, cung cấp góc nhìn chuyên sâu.
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và sự hài lòng khách hàng khi chọn smartphone - Luận văn thạc sĩ
Luận văn thạc sĩ phân tích ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và sự hài lòng khách hàng khi lựa chọn smartphone, cung cấp góc nhìn chuyên sâu.
Ngày đăng:
13/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
120
0
0